Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Giới thiệu phim Buried (Chôn sống) –Kinh dị Mỹ

Nội dung phim Buried (Chôn sống)

Conroy (do Ryan Reynolds thủ vai) là tài xế xe tải. Một ngày kia, khi anh tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đã đẩy anh vào tình trạng bi đát này và tại sao anh lại bị như vậy.

Anh đã bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa. Những khả năng liên hệ với thế giới bên ngoài nhằm chắp nối lại những manh mối giúp anh xác định vị trí bị chôn ở đâu là điều vô cùng khó khăn.

Connoy ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục, anh phải đấu tranh với nỗi hoảng sợ, tuyệt vọng và mê sảng, khi bật lửa dần càng cạn kiệt, ôxy để thở hầu như sắp hết...

Conroy chỉ có 90 phút để thoát khỏi cái bẫy chết người này trước khi cơ hội sống sót mong manh sắp tắt lịm.

Bộ phim kinh dị Buried của đạo diễn Rodrigo Cortés liên tục mang đến cho khán giả những tin tức vô cùng "rợn tóc gáy", đi từ nỗi kinh hoàng này đến nỗi kinh hoàng khác bởi những phân cảnh “toát mồ hôi” của nhân vật chính đang bị chôn sâu dưới lòng đất, không có cách nào để thoát ra ngoài. Nhưng xem phim và rùng mình kinh sợ với những cảnh kinh dị trong phim là một chuyện, còn trải nghiệm cảm giác bị chôn sâu dưới đất, trong một chiếc quan tài lạnh ngắt lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Đạo diễn : Rodrigo Cortés

Diễn viên : Ryan Reynolds, José Luis García Pérez, Robert Paterson

Nước sản xuất: Mỹ

Thể loại: Kinh dị

Giới thiệu phim đang chiếu trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét