Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Giới thiệu phim Snake on a plane (Rắn độc trên không)-Hành động Mỹ

Nội dung phim Snake on a plane (Rắn độc trên không)

Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Nạn nhân bị giết hại một cách dã man là một công tố viên xuất chúng với rất nhiều thành tích chống tội phạm tại khu vực Los Angeles. Kẻ thủ ác là một tay anh chị nổi tiếng - Eddie Kim.

Hắn phải trực tiếp làm điều này vì nghĩ rằng chỉ cần bịt miệng được viên công tố kia thì mọi hoạt động liên quan đến buôn bán ma tuý, vũ khí và mãi dâm của hắn sẽ được yên ổn. Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, Sean Jone là nhân chứng duy nhất ở đó chính vào lúc án mạng xảy ra. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này. May cho cảnh sát vì đã có một nhân chứng có thể kết tội Kim và tập đoàn tội ác của hắn nhưng lại không may cho Sean vì anh sẽ là mục tiêu của băng đảng Eddie Kim. Tính mạng của Sean sẽ quyết định sự sống hay cái chết cho rất nhiều thành viên và ngay cả bản thân Kim, vì vậy hắn phải bằng mọi giá ngăn cản không cho Sean từ Hawaii trở về Los Angeles.

Để làm nhân chứng, anh buộc phải đến Los Angeles trước ngày xử án. Neville Flynn (do Samuel L.Jackson thủ vai) một điệp viên FBI lão luyện với rất nhiều kinh nghiệm xử lý các tình huống nguy hiểm được cử đến để bảo vệ Sean. Chính Flynn từng cứu Sean thoát chết chỉ ngay sau khi anh chứng kiến cái chết của công tố viên có vài giờ. Với quyết tâm loại bỏ cho xã hội một tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm, Flynn đã lên một kế hoạch rất chi tiết và cẩn thận. Theo kế hoạch thì sẽ có một phi cơ chuyên dụng được bố trí dùng làm mồi nhử để đưa Sean về nhưng trên thực tế, anh sẽ được đưa bí mật đến một máy bay dân dụng bình thường khác được dùng để lén đưa Sean rời khỏi đảo đến Los Angeles đúng hạn… Tuy nhiên, vòi bạch tuộc của Eddie Kim đã vươn tới được tận trong sân bay, kế hoạch đã bị bại lộ bởi một nhân viên thông tin của hàng không. Đó là chìa khóa thuận lợi nhất cho Eddie Kim thực hiện âm mưu dùng rắn độc để tấn công trên không.

Hàng trăm con rắn độc với nhiều kích cỡ, nhiều loại độc tố khác nhau được bí mật đưa lên ém trong khoang hành lý và được hẹn giờ để chúng tràn ra máy bay. Thêm phần chắc chắn, chúng còn bị hít một loại thuốc kích thích tính hung dữ và tàn bạo. Khi đàn rắn được thả, chúng sẽ tràn ngập tất cả các ngõ ngách của máy bay một cách âm thầm, đàn rắn khủng khiếp đã bò qua các lỗ thông hơi, đường dây điện, phá hủy hệ thống khởi động chủ lực của máy bay, tấn công bất kỳ một hành khách nào vào bất cứ lúc nào. Để sống sót, cả phi công, tiếp viên và hành khách phải cùng chiến đấu với mối đe doạ đặc biệt này, không chỉ để bảo vệ nhân chứng của một vụ án đặc biệt quan trọng mà còn để bảo vệ chính mạng sống của họ.

Tính mạng của hàng trăm con người trong tình trạng "ngàn cân treo sợi tóc" khi gần như họ phải... "ở chung với rắn". Dưới sàn, trên trần máy bay, bên trong hành lý xách tay và ngay cả trong quần áo của hành khách... đều có rắn. Tất cả đều là loại rắn độc. Lạ nhất mà ngay cả chuyên gia về rắn cũng khó nhận dạng tên. Hàng loạt giải pháp được đưa ra: dồn hành khách vào một khoang khác, lấy hành lý chặn các cửa. Nhưng con người càng chống trả quyết liệt thì hàng trăm con rắn độc càng tỏ ra hung hãn hơn…

Trong số hành khách có Mercedes (do Rachel Blanchard thủ vai) một cô gái nhà giàu đỏng đảnh luôn buôn điện thoại cùng với con chó Mary-Kate; 3Gs (do Flex Alexander thủ vai) một ngôi sao nhạc rap đang lên cùng 2 người tuỳ tùng là Troy (do Kenan Thompson thủ vai) và Big Leroy (do Keith Dallas thủ vai); người mẹ trẻ Maria cùng con gái (do Elsa Pataky thủ vai); Tiếp viên chuẩn bị nghỉ Ken (do Bruce James thủ vai) cùng Grace (do Lin Shaye thủ vai) và cô nàng lẳng lơ Tiffany (do Sunny Mabrey thủ vai). Những người này đã tạo thành một nhóm để có thể tìm cơ hội sống sót trước những cuộc tấn công của đàn rắn độc và cả nguy cơ bị hỏng động cơ ở độ cao hơn 9.000 m.

Ngay sau khi phát hành, Snakes on a Plane đã trở thành quán quân bảng xếp hạng phim của Mỹ. Đó là nhờ cốt truyện kịch tính cùng dàn diễn viên hùng hậu và đàn rắn 450 con trông thật khủng khiếp. Trong đó, có một con trăn dài tới 5m.

Đạo diễn : David Richard Ellis

Diễn viên : Samuel L. Jackson

Sản xuất : New Line Cinema

Kịch bản : John Heffernan

Thể loại : Hành động-Kinh dị

Xuất bản : 2006

Độ dài : 105 phút

Nước sản xuất: Mỹ

Giới thiệu phim đang chiếu trên toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét