Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Giới thiệu phim Death Race 2 (Đường đua tử thần 2) -Hành động Mỹ

Nội dung phim Death Race 2 (Đường đua tử thần 2)

“Death Race 2” (Đường đua tử thần 2) là phần tiếp nối sau bộ phim “Death Race 1”đã thành công năm 2008. “Death Race 1” là bộ phim nổi tiếng với sự diễn xuất của nam tài tử Jason Statham đã từng đóng trong các series phim ăn khách như The Transporter, Crank, The Bank Job, War... Người viết kịch bản, đồng đạo diễn của bộ phim mới này, ông Paul W.S. Anderson (người Anh) chuyên thể loại phim khoa học viễn tưởng. Trong "Death Race 2" sẽ không có sự tham gia của Jason Statham có thể sẽ làm giảm sự ăn khách của loạt phim này.

Bộ phim cho chúng ta thấy thế giới trong một tương lai gần với sự sụp đổ của nền kinh tế, bạo lực xã hội đầy rẫy, và quá nhiều tội phạm xảy ra. Để có thể kiểm soát được đám tội phạm này, một nhà tù cực lớn và riêng biệt đã được xây dựng nhằm mục đích đó.

Tuy không phải là kẻ giết người nhưng Carl Lucas đã bị giải đến trại giam này. Khi ông Jones đến nắm quyền lãnh đạo trại giam, ở đây Carl đã bị ép phải chiến đấu với những tù nhân khác để ban quản trị trại giam cho truyền hình trực tiếp trên kênh TV World nhằm thu lợi nhuận trên xương máu của tù nhân.

Ban quản trị trại giam đã nghĩ ra một trò chơi nguy hiểm, chết chóc, và Carl bị ép buộc trở thành tay đua bất đắc dĩ trong số các tay đua máu lạnh khác. Ban quản trị trại giam đề ra luật chơi khốc liệt đó là để có thể giành được tự do bắt buộc tay đua phải tiêu diệt các đối thủ khác. Và Carl với tài nghệ điêu luyện đã làm được điều này để giành lại cho mình sự tự do! Anh đã tiêu diệt hết những kẻ chủ mưu bày ra trò chơi tử thần này, để không còn cảnh giết chóc nhau một cách tàn bạo dã man vô lý!

Đạo diễn: Roel Reine
Diễn viên:
Danny Trejo, Sean Bean, Lauren Cohan, Ving Rhames, Tanit Phoenix...
Thể loại: Hành Động
Độ dài: 100 phút
Nước sản xuất: Mỹ
Năm sản xuất: 2010

Giới thiệu phim đang chiếu trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét