Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Giới thiệu phim Lockdown (Khóa chặt) –Hành động Mỹ

Nội dung phim Lockdown (Khóa chặt)

Avery(do Richard T. Jones thủ vai) buộc phải thôi học để chăm sóc bạn gái Krista (do Melissa De Sousa thủ vai) và con trai của họ Jordan. Nhưng anh luôn tiết kiệm một khoản tiền để khi thích hợp có thể quay lại trường đại học. Khi anh có cơ hội trở lại thực hiện ước mơ của mình, Avery không có thời gian dành cho gia đình và chính cuộc sống của anh.

Một đêm, sau khi thắng một vòng thi, anh cùng một vài người bạn ra ngoài ăn mừng. Thật không may, cảnh sát ập đến vì một vụ nổ súng. Anh và hai người bạn nữa bị bắt vào tù.

Cashmere, một trong hai người bạn, thích nghi nhanh chóng với cuộc sống giam cầm trong tù, còn Dre và Avery không thể quen nổi với hoàn cảnh mới. Avery gọi cho Krista và Jordan, nhưng hai mẹ con đã quay lưng lại. Chỉ có một người duy nhất, Charles, huấn luyện viên bơi lội của Avery tin rằng anh vô tội mà không cần chất vấn anh lần nào. Để được tự do, Avery đã khai hết sự thật, tội ác mà anh từng chứng kiến.


Đạo diễn: John Luessenhop

Diễn viên: Richard T. Jones, Gabriel Casseus, Melissa De Sousa, Bill Nunn, Clifton Powell, Sticky Fingaz, De'Aundre Bonds, Joe Torry, Master P

Thể loại: Hành động

Nước sản xuất: Mỹ

Thời lượng: 105 phút

Giới thiệu phim đang chiếu trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét