Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

Giới thiệu phim Unstoppable (Mất phanh)-Mỹ

Nội dung phim Unstoppable (Mất phanh):

Do lỗi sơ sót bất cẩn, một kỹ sư trên đoàn tàu 777 đã gây ra tai họa khi để xảy ra tình trạng đoàn tàu này không có người lái chạy trên đường ray xuyên qua thành phố với hàng hóa trên đoàn tàu 777 là những kiện hàng chất lỏng dễ bốc cháy và khí gas độc hại.

Nhận được thông tin, công ty xe lửa đã phải làm việc một cách hoảng loạn để tìm mọi cách hữu hiệu nhất nhằm ngăn chặn đoàn tàu 777 không người lái và đang chở các chất lỏng dễ bốc cháy và khí gas độc hại để tránh khỏi thảm họa rò rỉ khí gas chết người ra thành phố.

Một người kỹ sư kỳ cựu (do Denzel Washington thủ vai) và người chỉ huy tàu trẻ tuổi (do Chris Pine thủ vai) đang làm việc trên đoàn tàu 1206 khi nghe tin cấp báo từ trạm điều hành, đã đuổi theo đoàn tàu 777 chở hàng đó và vô cùng gian nan chật vật mới kiểm soát được đoàn tàu 777 trước khi quá muộn.

Bộ phim sôi động với những tình tiết nghẹt thở từ đầu đến cuối sẽ làm khán giả thót tim vì hồi hộp với những diễn biến trong phim suốt 98 phút chiếu phim.

Đạo diễn: Tony Scott

Sản xuất: Tony Scott, Julie Yorn, Mimi Rogers, Eric McLeod, Alex Young

Kịch bản: Mark Bomback

Diễn viên: Denzel Washington ... FrankChris Pine ... WillRosario Dawson ... ConnieEthan Suplee ... DeweyKevin Dunn ... GalvinKevin Corrigan ... Inspector WernerKevin Chapman ... BunnyLew Temple ... NedT.J. Miller ... GilleeceJessy Schram ... Darcy ColsonDavid Warshofsky ... Judd StewartAndy Umberger ... JanewayElizabeth Mathis ... NicoleMeagan Tandy ... MayaDylan Bruce ... Michael Colson

Âm nhạc: Harry Gregson-Williams

Dựng phim: Ben Seresin

Nhà phân phối: 20th Century Fox

Giới thiệu phim đang chiếu trên toàn quốc.

Thời lượng: 98 phút

Nước sản xuất: Mỹ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét